1001++ Bí Kíp Chinh Phục Nửa Kia Trong Buổi Hẹn Hò Đầu Tiên

Buổi hẹn hò đầu tiên chính là nền tảng giúp các cặp đôi tiến xa hơn trong việc xác định mối quan hệ lâu dài. Đây chính là cơ hội để bạn hiểu rõ về tính cách cũng như chinh phục người ấy dễ dàng. Dưới đây là một số mẹo cho bạn đạt được kết quả tốt nhất trong buổi first date! 

Sử dụng nước hoa để gây ấn tượng cho buổi hẹn hò đầu tiên

buoi-hen-ho-dau-tien

Không thể thiếu nước hoa trong buổi hẹn hò đầu tiên 

Hiện nay có rất nhiều tuyệt chiêu để gây ấn tượng trong buổi hẹn hò đầu tiên. Tuy nhiên, việc sử dụng nước hoa là một trong những cách đơn giản và hữu hiệu nhất được nhiều người áp dụng thành công. 
Theo một số nghiên cứu từ các chuyên gia, mùi hương có thể đánh thức cảm xúc, hình ảnh và lưu trữ ký ức lâu dài. Đó chính lý do vì sao áng hương từ nước hoa là “vũ khí” mạnh mẽ có thể hạ gục bất kỳ ai. Một làn sương tinh tế sẽ khiến đối phương mê mẩn bạn trong lần hẹn hò đầu tiên. 

Dưới đây là một số hương nước hoa De Memoria với đa dạng các nốt mùi cuốn hút và nổi bật mà bạn không nên bỏ qua trong buổi first date:

- Hoian #07: Chủ điểm gây sức hút mãnh liệt là áng hương gỗ phương đông lãng mạn cho bạn sự tự tin và tạo dấu ấn riêng của mình.
- Ipoh #08: Nét chấm phá của dư vị cà phê hấp dẫn giúp mọi cô gái trở thành trung tâm của sự chú ý.
- Lampang #09: Tỏa nét thú vị với áng hương trầm mộc mạc đưa đẩy mọi cảm xúc tới cao trào, đủ để gây vương vấn cho người ấy. 
- Jiufen #10: Làn sương nhẹ nhàng, bí ẩn thích hợp trong những không gian hẹn hò yên bình và tĩnh lặng, phù hợp cho nam và nữ. 
- Tai O #11: Nốt duyên mang mùi vị của gió biển tạo cảm hứng sảng khoái, hứng khởi cho cánh mày râu trong buổi hẹn thân mật.
- Bagan #12: Một lọ nước hoa thuộc nốt da thuộc nồng nhiệt là điểm nhấn giúp chàng trông thật mạnh mẽ, đầy nam tính. Phong thái ấy sẽ khiến nàng mê hoặc ngay từ lần chạm đầu tiên. 

Xem thêm: Top 05 Quà Tặng Nước Hoa Valentine 2023 Cho Nàng Ngọt Ngào Và Ý Nghĩa Nhất

Gợi Ý 3 Sắc Duyên Gây Thương Nhớ Trong Buổi “First Date” | Nước hoa hẹn hò cho nữ

Lựa chọn trang phục phù hợp với địa điểm hẹn

buoi-hen-ho-dau-tien-1

Lựa chọn trang phục phù hợp phù hợp với điểm hẹn

Trong buổi hẹn hò đầu tiên, trang phục luôn là điều khiến nhiều người đắn đo nhất. Hình ảnh này gây ấn tượng mạnh và ghi dấu ấn sâu đậm trong mắt đối phương. Thực tế cho thấy khi bạn diện trang phục đẹp sẽ tăng thêm phần tự tin và dễ dàng ghi điểm trong mắt nửa kia. 

Lần gặp mặt đầu tiên nên mặc gì? Nếu hẹn hò ở nhà hàng sang trọng, bạn có thể lựa chọn trang phục tinh tế như bộ vest bảnh bao hay váy liền duyên dáng. Bên cạnh đó, nếu bạn hẹn hò ở rạp chiếu phim và trung tâm thương mại, một trang phục đơn giản cùng một đôi giày vừa vặn sẽ giúp bạn trông cá tính và thoải mái vui chơi hơn nhiều đấy. Còn đối với cánh mày râu, bạn có thể lựa chọn những trang phục như quần jean, áo thun.. hoặc áo sơ mi, quần tây đen để tăng thêm phần lịch lãm. Điều này phụ thuộc vào địa điểm cả hai hẹn hò nên hãy lựa chọn trang phục phù hợp nhất có thể nhé. 

Bật mí, bạn không nên lựa chọn trang phục quá hầm hố hoặc khó di chuyển. Bởi lẽ đây chỉ lần đầu cả hai gặp nhau để tìm hiểu nên bạn cần tránh sự phô trương khiến mất điểm trước đối phương.

Tự tin là chính mình

buoi-hen-ho-dau-tien-2

Tự tin vào bản thân là yếu tố hàng đầu để thể hiện giá trị của bạn

Ấn tượng trong buổi hẹn hò đầu tiên vô cùng quan trọng, tuy nhiên bạn hãy tự tin khi là chính mình và không cần che giấu bất kỳ điều gì về bản thân. Hơn hết, bạn cứ thoải mái bộc lộ tính cách bản thân để xem họ có thực sự “hợp cạ” với mình hay không. Điều bạn cần làm là không cần tỏ ra kiêu ngạo, thay vào đó hãy khiêm tốn về bản thân để họ tò mò và hứng thú trò chuyện cùng bạn.
Bên cạnh đó, không vì suy nghĩ “hãy là chính mình” mà bộc lộ hết tất cả các khuyết điểm. Bạn cần tinh tế hơn để khéo léo che đi những điểm chưa tốt ở bản thân.

Tập trung vào cuộc nói chuyện

buoi-hen-ho-dau-tien-3

Luôn tập trung vào màn đối thoại của họ

Hầu hết các cặp đôi trong lần hẹn hò đầu tiên đều khó tránh khỏi cảm giác bối rối và ngại ngùng. Bạn không biết phải nói gì cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị hoặc chỉ “ừ” cho qua chuyện, điều này vô tình sẽ khiến đối phương cảm thấy buổi hẹn nhàm chán. Thay vào đó, hãy giữ phong thái tự tin, vui vẻ hoặc gợi mở về những đề tài mà bạn hoặc cả hai cùng quan tâm. Điều này sẽ giúp cho buổi hẹn đầu tiên trở nên ấn tượng và cho họ thấy bạn nghiêm túc vào cuộc trò chuyện với họ.
Tất nhiên, bạn cũng đừng quên tắt điện thoại hoặc để chế độ rung và chú ý đến những điều mà đối phương nói. Sự lắng nghe và quan tâm của bạn là minh chứng rõ ràng nhất để họ thấy bạn trân trọng mối quan hệ này.

Đến đúng giờ

buoi-hen-ho-dau-tien-4

Đến đúng giờ trong buổi hẹn hò đầu tiên

Thông thường, phụ nữ có thói quen đi trễ do bận trang điểm hay sửa soạn quần áo phù hợp với buổi hẹn. Nhưng nếu đây là lần hẹn hò đầu tiên, bạn chú ý đến giờ giấc và địa điểm hẹn sao cho đúng giờ. Việc dành ra thời gian trước 5 - 10 phút đến chỗ hẹn sẽ làm nửa kia có cảm giác được tôn trọng trong lần gặp mặt đầu tiên. Bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để chỉnh trang lại vẻ ngoài hay chọn chỗ ngồi lý tưởng. Ngoài ra, nếu bạn đến trễ hẹn so với dự kiến, hãy nhắn tin hoặc gọi điện để thông báo đến người ấy nhé. 
Bạn biết đấy, việc để đối phương chờ đợi sẽ khiến bạn dễ dàng mất điểm trước mắt họ. Khi biết trân quý thời gian chứng tỏ bạn là người sống có nguyên tắc và giá trị nơi bạn cũng sẽ nâng tầm trong suy nghĩ của họ. 
Trên đây là tổng hợp tất tần tật những điều cần lưu ý trong buổi hẹn hò đầu tiên. Bạn đừng quên chuẩn bị mọi thứ thật hoàn hảo để có một buổi gặp mặt thật tuyệt vời nhé.
 

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên